Muoi Đem Nga Ngoc

Wednesday 18 April 2012

Mười Đêm Ngà Ngọc - Nguyễn Ngọc Ngạn [10 Tập] truyện dài

Truyện Dài : Mười Đêm Ngà Ngọc
Tác giả : Mai Thảo
Giọng đọc : Nguyễn Ngọc Ngạn
*****************************
Nhắc đến Mai Thảo, người ta thường nghĩ đến tạp chí Sáng Tạo, đến tạp chí Văn, và gần đây nhất, cuốn thơ Ta Thấy Hình Ta Những Miếu Đền. 
Tôi quí nhà văn Mai Thảo ở điểm ông đã chọn con đường văn chương làm sự nghiệp. Và đã đi trọn con đường đó. Đã năm mươi năm. Có thăng trầm. Cười. Khóc. Có ngọt. Bùi. Đắng. Cay. Có khen. Chê. Thương. Ghét. Có thương trở thành ghét hay ghét trở thành thương. Nhưng con người ấy vẫn gắn bó đời mình với văn chương. 
Đã có rất nhiều người viết về Mai Thảo, về văn nghiệp của ông. 
Tôi đến với nghệ thuật, mà văn chương là một, bằng sư. cảm nhận. Từ đó, chỉ ghi lại vài tâm tình về một cuốn truyện của ông. Tôi không muốn phê bình, luận bàn ở đây. Đã có những người khác. Chỉ muốn nói về những gì trong đó đã làm tôi rung động khi đọc nó lần đầu, cách đây hơn mười lăm năm. Và vẫn còn, khi đọc lại. Hôm nay. 
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Post Copyright © 2011. HDmovie-club, HD Movie, HD Movies, Movie, Movies, - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger