Boy 2011

Tuesday 19 June 2012

Information
Director: Roh Hong Jin 
Stars: Yeon Joon Suk, Ahn Nae Sang, Kim So Hee, Ryu Hyun Kyung, Kim Dong Young
Storyline
Mùa đông năm 1988, một học sinh trung học tên Jin Woo sống cùng người cha thất nghiệp suốt ngày say xỉn và người mẹ bất hạnh nhiều lần bỏ trốn khỏi nhà vì không chịu nổi cuộc sống với người chồng. Chị gái Jin Woo là một người bất cần và luôn đổ lỗi cuộc sống bất hạnh của mình là do người mẹ. Jin Woo cảm thấy rất có lỗi với người mẹ phải một mình gánh vác gia đình nên cậu bắt đầu kiếm tiền bằng nghề giao báo. Tại tòa báo, cậu làm quen với một cậu bé làm việc chăm chỉ để gom góp tiền tên là Jang Geun. Jin Woo bắt đầu học cách uống thuốc, uống rượu, tán tỉnh các cô gái và các bài học cuộc sống từ Jang Geun.

Một ngày, Jin Woo phát hiện mẹ mình làm việc ở quán bar. Jang Geun không hề biết đó là mẹ Jin Woo và cậu cứ thản nhiên cười cợt bà. Jin Woo không nói cho cậu biết đó là mẹ mình. Jin Woo bắt đầu có cảm giác tuổi thơ của mình không còn ngọt ngào mà như rừng rậm rạp giống Jang Geun mô tả. Bố của Ji Woo trở về nhà sau 1 năm và không còn ai chào đón ông ta nữa ....

Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Post Copyright © 2011. HDmovie-club, HD Movie, HD Movies, Movie, Movies, - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger