Hướng dẫn sử dụng

Monday 20 June 2011


Hướng dẫn sử dụng
Hãng Kaspersky Lab vừa tung ra Kaspersky Internet Security 2012 với sự “lột xác” về giao diện và cải thiện tốc độ làm việc. Bán key KIS 2012 giảm 50%, bảo hành chu đáo tại http://hdmovie-clup.blogspot.com, Contact: Yahoo: angle_x21@yahoo.com, Gmail: viettperson@gmail.com, Mobile: 0907247545 gặp Mr.Ninh
1.   Giới Thiệu Về Kaspersky 2012
Giao diện KIS 2012 Beta được thiết kế lại trông gọn gàng hơn với tông màu xanh quen thuộc. Bạn truy cập vào từng tính năng thông qua các biểu tượng ở thanh phía dưới:
Khi nhấn nút , bạn sẽ thấy toàn bộ tính năng có trong KIS 2012 Beta.
So với phiên bản tiền nhiệm, KIS 2012 Beta không có nhiều sự đột phá và vẫn giữ lại các tính năng cũ: Scan (quét virus), Virtual Keyboard (bàn phím ảo), Applications Activity (xem thông tin chi tiết về các tiến trình đang chạy), Safe Run for Applications (môi trường ảo để chạy ứng dụng đáng ngờ), Network Monitor (giám sát mạng), Digital Identity Protection (lập danh sách các thư mục, khóa registry không thể bị thay đổi bởi virus), Parental Control (kiểm soát trẻ em sử dụng máy tính),Safe Run for ApplicationsWebsites (môi trường ảo để truy cập website tiềm ẩn nguy hiểm).
Bạn nhấn nút Details trên giao diện chính rồi chọn Update database để cập nhật dữ liệu mới cho chương trình.
Sau đó, bạn nhấn Scan và chọn một trong các chế độ quét: Full Scan (quét toàn bộ hệ thống),Critital Areas Scan (quét khu vực “nhạy cảm”), Vulnerability (quét lỗ hỗng bảo mật của Windows và các phần mềm đang cài). Xong, nhấn  để bắt đầu quét.
Nếu muốn quét ổ đĩa, thư mục tùy chọn, bạn kéo thả chúng vào khung có dòng chữ For custom scan of an individual object, drag it here or browse for it.
Theo thử nghiệm người viết, tốc độ quét của KIS 2012 Beta nhanh hơn so với KIS 2011. Cụ thể, khi quét ổ đĩa 47GB (đã dùng 26,5GB), thời gian mất khoảng 34 phút. Mức chiếm dụng bộ nhớ của KIS 2012 Beta tương đương với KIS 2011: ở trạng thái chạy nền chiếm khoảng 32,42MB, còn khi quét máy tăng lên khoảng 75,68MB.
Ở trạng thái chạy nền
Biểu tượng Tools trên giao diện chính gồm nhiều công cụ hữu ích cho hệ thống: Kaspersky Rescue Disk (tải và tạo đĩa cứu hộ), Microsoft Windows Troubleshooting (dò tìm các thiết lập sơ hở, có thể gây ảnh hưởng đến độ an toàn hệ thống), Privacy Cleaner (xóa dữ liệu truy cập web, các dữ liệu cá nhân trên máy tính), Browser Configuration (tăng độ bảo mật cho trình duyệt Internet Explorer). Ứng với từng công cụ, bạn nhấn nút Start để sử dụng.
2.         Hướng Dẫn Sử Dụng
ü     3 tháng sử dụng Kaspersky Internet Security 2012: Để người dùng có thể nhận xét và đánh giá khách quan về phiên bản mới, bản thử nghiệm của KIS 2012 cho phép người dùng sử dụng lên đến 91 ngày, thay vì 30 ngày như các phiên bản khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem KIS phiên bản 2012, một trong những gói phần mềm bảo mật tốt nhất hiện nay, có những cải tiến gì mới, lại vừa trang bị cho máy tính một “vệ sĩ” với đầy đủ bản quyền trong 3 tháng, bạn không nên bỏ qua cơ hội này.
ü     Bạn có thể download KIS 2012 Beta, phiên bản thử nghiệm 3 tháng tại đây hoặc tại đây.
ü     Sau khi download, tiến hành cài đặt như phần mềm thông thường.
ü     Sau khi hoàn tất cài đặt, giao diện khởi động của phần mềm sẽ hiển thị. Bạn sẽ nhận ra ngay sự khác biệt về giao diện của phần mềm.
 
ü     Trong lần đầu tiên sử dụng, 1 hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn điền mã bản quyền để kích hoạt phần mềm. Tại hộp thoại này, chọn tùy chọn ‘Active trial Version’, ( hoặc chọn Active commercial Version -  điền Key vào) rồi nhấn Next để tiếp tục.
Chờ trong giây lát. Cuối cùng, nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt. Bây giờ, bạn sẽ có 91 ngày để thử nghiệm KIS 2012, phiên bản phần mềm mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky.
Giao diện chính của phần mềm cũng có nhiều khác biệt so với các phiên bản trước. Trước khi sử dụng, bạn nhấn nút Update để tiến hành cập nhật cơ sở dữ liệu của phần mềm.
Lưu ý: sau khi cài đặt, bạn nên khởi động lại hệ thống để KIS 2012 có thể kích hoạt đầy đủ các tính năng của mình và hoạt động ổn định.
Qua bài viết, bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm phiên bản mới nhất của gói phần mềm danh tiếng Kaspersky Internet Security, lại giúp hệ thống được bảo vệ bằng một phần mềm với đầy đủ bản quyền trong vòng 3 tháng.
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Post Copyright © 2011. HDmovie-club, HD Movie, HD Movies, Movie, Movies, - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger